top of page
  • Writer's pictureterm1 class3group4

Homestay kiểu Việt Nam - mô hình nghỉ dưỡng và giải trí ấn tượng

Updated: Nov 2, 2023

Ngành công nghiệp homestay đã mở rộng đáng kể trong những năm gần đây với ý định cải thiện cả lĩnh vực dịch vụ và ngành du lịch. Để thu hút nhiều du khách hơn, các nhà đầu tư đã dày công tạo ra những thiết kế homestay ấn tượng và khác biệt. Trong đó, homestay kiểu Việt Nam được đánh giá là một trong số những mô hình nghỉ dưỡng và giải trí ấn tượng nhất năm 2023.


Homestay ngày càng phổ biến trong những năm gần đây, cạnh tranh với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng về mức độ phổ biến. Bắt nguồn từ thuật ngữ "Home from home", một loại hình homestay dành cho khách du lịch ở tại nhà của người dân địa phương. Khách hàng sẽ cư xử như một thành viên trong gia đình của họ khi dừng chân.


Những sản vật địa phương như thúng, nong, nia, rổ được "biến tấu" thành những món đồ trang trí nội thất cùng với vải trải thổ cẩm làm căn phòng rực rỡ, ấm cúng


Tuy nhiên, rất nhiều thay đổi đã được thực hiện đối với loại hình này để đáp ứng tốt hơn mong đợi của khách hàng. Tuy nhiên, loại hình này vẫn truyền tải một cảm giác rất mới mẻ nhưng thân mật. Khách hàng sẽ được "tham gia theo ý muốn" theo cách mà những người yêu thích muốn trải nghiệm trong kỳ nghỉ.


Những khu nghỉ kiểu Việt Nam còn hòa lẫn với thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của địa phương một cách tự nhiên, mang lại sự mới lạ đặc biệt cho du khách khi họ trải nghiệm.



Nguồn: Báo Thanh Niên

5 views0 comments

Comments


bottom of page